ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

thailand senior complex บ้านผู้สูงอายุ ของไทย ที่มีคุณภาพที่เป็นโครงการ ตัวอย่างให้กับสังคมคนไทย

 Thailand senior complex















 Thailand senior complex


ทุกท่านจะได้พบกับผลงานที่ท่าน ไม่เคยได้พบในประเทศไทย และหลายชาติยังไม่มี  วันนี้ ดร.สมัย เหมมั่น จัด โครงการที่ตอบสนองให้คนไทยมี ที่พักพิงแบบฝากชีวิตไว้กับ โครงการ อย่างแท้จริง ตลอดชีพ

















 Thailand senior complex




ความคิดเห็น

  1. ผม ดร.สมัย เหมมั่น ผมใส่ใจกับ ผู้สูงอายุที่ปวยเป็น โรคร้ายในวัยสูงอายุ และเราควรหาวิธีการแก้ไขและช่วยเหลือเค้า
    nationu.blogspot.com
    ผม ดร.สมัย เหมมั่น ผมใส่ใจกับ ผู้สูงอายุที่ปวยเป็น โรคร้ายในวัยสูงอายุ และเราควรหาวิธีการแก้ไขและช่วยเหลือเค้า โรคซึมเศร้าในผู้สูงอายุ เป็นการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ที่พบบ่อยมีความคิด

    ตอบลบ
  2. ผม ดร.สมัย เหมมั่น ผมใส่ใจกับ ผู้สูงอายุที่ปวยเป็น โรคร้ายในวัยสูงอายุ และเราควรหาวิธีการแก้ไขและช่วยเหลือเค้า
    nationu.blogspot.com
    ผม ดร.สมัย เหมมั่น ผมใส่ใจกับ ผู้สูงอายุที่ปวยเป็น โรคร้ายในวัยสูงอายุ และเราควรหาวิธีการแก้ไขและช่วยเหลือเค้า โรคซึมเศร้าในผู้สูงอายุ เป็นการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ที่พบบ่อยมีความคิด

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น