บ้านพักคนชรา โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ เขาค้อ - พิษณุโลก






บ้านพักคนชรา โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ เขาค้อ -  พิษณุโลก     

                            โครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก - เขาค้อ 
            เปิดทางสู่...บ้าน ทันสมัยโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก - เขาค้อ
 หรือในภาษาไทยทางการเรียกว่า บ้านคืออาคารที่บุคคลสามารถแยกการถือกรรมสิทธิ์ออกเป็นส่วน ๆ โดยแต่ละส่วนประกอบด้วยกรรมสิทธิ์ในทรัพย์ส่วนบุคคล และกรรมสิทธิ์ร่วมในทรัพย์สินส่วนกลาง พูดง่าย ๆ บ้านอก็เหมือนกับบ้านหลาย ๆ หลังที่อยู่ในโครงการจัดสรรที่พักอาศัย อยู่บนพื้นที่เดียวกัน ใช้พื้นที่ส่วนกลางซึ่งอาเป็นสวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ ที่จอดรถฯ ร่วมกัน แต่จะมีกรรมสิทธิ์ความเป็นเจ้าของในโครงการจัดสรร บ้านโมเดิล บ้านพักตากอากาศ ของตนแยกกันไป โดยใน บ้านแต่ละห้องประกอบด้วยห้องต่างๆ แตกต่างกันออกไปตามขนาดของพื้นที่ใช้สอย แต่สอยแต่ส่วนมากจะมีฟังก์ชั่นครบเหมือนกับบ้านเดี่ยวทั่วไป เจ้าของบ้าน จึงสมารถตกแต่ง ปรับปรุง ดัดแปลงบ้านตนเองได้ตามใจชอบ แต่ทั้งนี้ก็ต้องอยู่ภายใต้กฎ กติกา ที่ทางนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร (ผู้ดูแล จัดการพื้นที่ส่วนกลาง) กำหนดและไม่ทำความเดือดร้อนถึงเพื่อนบ้านข้างบ้าน รวมถึงทรัพย์สินส่วนรวมด้วย
            เคล็ดไม่ลับรู้ก่อนซื้อโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษนุโลก-เขาค้อ
 ปัจจุบันบ้าน นับเป็นปัจจัยของผู้ใช้ชีวิตในศูนย์กลางของเมือง และชานเมือง ราคาถูก เพราะช่วยเรื่องความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของคนมากขึ้น เมื่อคุณตัดสินใจจะซื้อ บ้านสักโครงการ และเข้าอยู่อาศัยสิ่งที่คุณควรคิด และตระหนักมีอยู่ลายข้อ และไม่ควรละเลย ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของตัวคุณเอง
            1) ทำเล ความสะดวก โครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก-เขาค้อ
ใกล้สนามบินจังหวัด จะถูกพัฒนาให้เป็นเมืองใหม่ และเป็นไปได้จะมีเมืองใหม่อยู่บนพื้นที่ใกล้ๆแห่งนี้ด้วย
            เมื่อโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก-เขาค้อ  จะยังคงถูกวางแนวเส้นให้เป็นเมืองอุตสาหกรรม แต่จะตีกรอบพื้นที่การอนุรักษ์เมืองเก่าให้คงสภาพเดิมไว้ให้มากที่สุด พร้อมกับประสานแนวโครงการข่ายคมนาคมพัฒนาระบบรถไฟที่ทันสมัย  เพื่อเอื้อต่อระบบเศรษฐกิจ 
เมื่อนโยบายรัฐบาลสนับสนุนให้ เมืองพิษนุโลก และเพชรบูรณ์ เมืองเป็นศูนย์กลาง อุตสาหกรรมอาหาร และการท่องเที่ยวและการค้าเชื่อมกับประเทศเพื่อนบ้านทุกทาง ซึ่งในระยะ 5-10 ปี จำเป็นต้องขยายแบบ เมืองใหม่เพื่อรองรับ การเติบโตและความแออัดของโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษนุโลก-เขาค้อ
 โดย กรมโยธาธิการและผังเมืองจะกำหนดตำแหน่ง ประสิทธิภาพ สนับสนุนการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมที่จัดหวัด เมืองพิษนุโลก-เขาค้อ
  ด้วย ซึ่งทางยกระดับ แห่งใหม่น่าจะเกิดขึ้นหลังจาก 10 ปีนับจากนี้ ส่วนพื้นที่ที่มีความเหมาะสมและมีความเป็นไปได้น่าจะอยู่ในพื้นที่ เหมาะสม
ราคา งบประมาณ ที่โครงการ เลือกใช้บ้านโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก-เขาค้อ
1.             เข้าโครงการควบคุมต้นทุนนับเป็นกระบวนการหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้เรื่องอื่น ดร.สมัย  เหมมั่น กล่าวว่า การใช้ราคาที่ต่ำกว่าเป็นกลยุทธ์การตลาดถือว่าเปรียบคู่แข่งในการทำธุรกิจในยุคปัจจุบัน
 โครงการโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก-เขาค้อ
2.             เป็นแบบอย่างที่ดี นั้นบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยวที่แบบสวยงาม มีให้เลือกหลายแบบ ที่น่าสนใจ บ้านพักตากอากาศ
ปกติแล้วขึ้นอยู่กับราคาของทำเล ทีดิน การก่อสร้าง และสิ่งอำนวยความสะดวก ส่วนเรื่องงบประมาณขึ้นอยู่กับตัวคนซื้อว่าตั้งงบประมาณไว้ในใจเท่าไหร่ คิดละเอียดเป็นตารางเมตรจะดีมาก เพราะงบนี้จะบอกด้วยว่า ควรซื้อที่พักอาศัยโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก-เขาค้อ
 แน่นอนว่า แต่ละคนมีงบประมาณต่างกัน ราคา ต่ำแห่นงก็ต่างกัน
ปัจจุบัน โครงการจัดสรรใจกลางเมืองและชานเมือง พิษนุโลก   ต่อตารางเมตรค่อนข้างสูง แต่ว่ามันจะมีโครงการจัดสรร ที่ราคาต่ำไปอีกนิดหนึ่ง หากยังมี บรรยากาศ ที่ดีใกล้เคียงกัน   “ถ้าเป็นคนมีงบน้อย ก็คงต้องดูต่อไปถึงเรื่องพื้นที่ใช้สอยต่อตารางเมตรไม่ต้องดูหลาย ๆ ที่ก็ดีเหมือนกัน ตัดสินใจว่า ราคาและสิ่งต่าง ๆ ถูกใจมากสุด นอกจากนี้อย่าลืมนึกไปถึงเรื่องเงินจอง เงินทำสัญญา เงินดาวน์ ค่าธรรมเนียมการโอนสิทธิ์ และค่าบำรุงรักษาส่วนกลางคิดว่า ไม่เกินความสามารถ เท่าไหร่ต่อตารางเมตร ทำให้ ไม่เกินความสามารถเท่าไหร่ต่อตารางเมตร ทำให้ เลือกโครงการควบคุมต้นทุน เสนอราคาที่ต่ำตอบสนองของผู้บริโภค เพียง 2.2 ล้านบาทต่อหลัง 1600000 ต่อห้อง ทำให้ได้เปรียบคู่แข่ง ที่นำเสนอสินค้าประเภทเดียวกัน จำหน่าย มีส่วนต่างกันถึง 500,000 บาท

            3.)  ตำแห่นง ห้อง/ทิศทาง โครงการ โครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก-เขาค้อ
ดร. สมัย เหมมั่น บอกว่าแต่ละโครงการออกแบบแตกต่างกัน ตำแหน่งแม้จะเป็นสิ่งที่ดูยากที่สุด แต่ควรดูเยอะๆสุดเหมือนกัน อีกทั้งนึกถึงตัวเองมากที่สุดคิดว่าเมื่อย้ายไปอยู่แล้วจะมีความสุขไหม ตรวจดูให้รอบๆ ว่าบ้านที่อาศัย ที่เราเลือกเป็นอย่างไร มีลม มีแสงไหม บางคนอาจไม่ชอบให้แสงเข้าห้อง ในตอนบ่าย เพราะจะทำให้บ้านร้อนมากหรือห้องบางมุมไม่มีแสงแดดเข้าเลยทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย ฉะนั้น ผู้ประกอบการ จัดการออกแบบที่ลดปัญหาสิ่งนี้ มีจุดเด่น เวลาซื้อพนักงานขายอาจจะบอกเลยว่ามุมนี้ ได้แสดง ได้ลม ได้อากาศ หรือเพดาน หรือ เพดานต่ำเกินไปไหมเลือกหลังมุม หน่อยอาจจะได้วิวทัศน์ดี สามารถเปิดหน้าต่างรับลมได้ดี ส่วนเรื่องรูปลักษณ์อาคารก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งในการ ตัดสินใจ เลือกให้ตรงกับใจเรา หรือเลือกแบบกลางๆ ขึ้นอยู่กับรสนิยมด้วย
            พื้นที่ใช้สอย โครงการ โดยทั่ว ๆ ไป ต้องใช้ประโยชน์พื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรให้คุ้มค่ามากที่สุด เหตุเพราะ พื้นที่น้อยที่จำกัด ฉะนั้น ควรต้องเลือกและดูอย่างละเอียดถี่ถ้วน แต่ก็ใหญ่กว่าบ้าน ทั่วไปที่บ้านโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก-เขาค้อ
 ทำอยู่ ที่มีความชำนาญมากเป็นพิเศษพิจารณาให้แน่ใจว่า  โครงการเขาออกแบบมาอย่างดี น่าอยู่ คิดวิเคราะห์สัดส่วนพื้นที่ใช้สอย ก่อนออกแบบดีกว่าทุกโครงการใน ทำเล เดียวกัน เพราะขนาดพื้นที่ห้องมีผลต่อผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียวหรือ 2 คน ผู้ประกอบการออกแบบที่มีประสบการณ์เยอะ ทุกครั้งก่อนออกแบบ พวกเขาต้องมานั่งนึกการใช้ชีวิตประจำวันของคน ว่ามีความต้องการอะไรบ้าง ดูความเหมาะสมทุกอย่างว่า อะไรควรวางตรงไหน โครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก - เขาค้อ มีการกำหนดดีไซน์ไว้ตายตัวว่าอะไรต้องวางตรงไหน ถ้าจัดวางไม่ดี หรือไม่มีกฎข้อบังคับนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรรด้วย มิฉะนั้น จะกลายเป็น .สลัม ตากอากาศ    แทนออกแบบให้ระเบียงหน้าชั้นสองส่วนเรื่องของระเบียงทั้งสองยืนยันจะมีหรือไม่มีก็ได้ แต่ถ้ามีก็ทำให้ความเป็นอยู่สมบูรณ์ขึ้น มีระเบียงก็ดี เพราะนั่นคอส่วนที่ทุกคนอยากได้เอาไว้วางแอ หากเป็นคนชอบปลูกต้นไม้ มีระเบียงก็ดีไม่หลอกเพราะให้ความสดชื้น เป็นธรรมชาติ แต่ถ้าไม่มี ก็พิจารณาเอาว่าทางโครงการเขาจัดสวน หรือสถานที่พักผ่อน และอื่นๆ ตามที่เราต้องการหรือไม่ นอกจากนี้หน้าต่าง น่าจะมีหลายๆ บานเอาไว้เปิดรับลมธรรมชาติ วันธรรมดา ตื่นเช้ามาทุนคนอาจไม่ค่อยรู้สึกอะไร แต่ถ้าเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ แล้วต้องอยู่ห้อง คิดดูว่าเราจะอยู่อย่างไรโดยไม่มีหน้าต่าง เปิดแอ ก็ให้ความรู้สึกไม่เหมือนกัน ทางที่ดีห้องนอนกับห้องพักผ่อนควรมีหน้าต่างเยอะๆ เอาไว้ชมวิวได้ด้วยเป็นที่สุด ทั้งนี้ เรื่องความสะอาดในพื้นที่ต่างๆ จำเป็นมากโดยเฉพาะพื้นที่ส่วนครัวกับพื้นที่พักผ่อน ต้องแยกส่วนกันเด็ดขาด อีกทั้งครัวควรมีท่อระบายอากาศที่ดี ไม่มีกลิ่นเหม็นขณะทำอาหาร ห้องน้ำก็แยกพื้นที่เปียก พื้นที่แห้งเพื่อความสะดวกและสุขสะดวกสุขอนามัยในการใช้สอย ดร.สมัย เหมมั่น กรรมการให้คำแนะนำการเลือกหาที่ดีๆ
            5. ชื่อเสียงผู้ประกอบการ การก่อสร้าง ทุกวันนี้ภาพรักษ์ของผู้ประกอบการ ถือว่ามีความสำคัญอันดับต้นๆ ที่ต้องพิจารณา เพื่อประกอบการตัดสินใจ จุดนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนกลัว บางทีจองแล้วสร้างไปครึ่งเดียว เกิดหยุดสร้างกลางคัน เพราะงบหมด ทุกโครงการ เริ่มเปิดโครงการที่ 1 ถึง 10 จำหน่ายหมดทุกโครงการมีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ทีมงานบริหารงานมกกว่า 10 ปียอดโครงการรวมแต่ละโครงการมากกว่า 1500 ล้านบาท มีประสบการณ์ที่ดีทั้ง สถาบันการเงิน และชื่อเสียงการตอบรับของลุกค้าที่อบสนองที่ดีตลอดมา ต้องดูย้อนกลับการเงิน และชื่อเสียงการตอบรับของลูกค้าที่ตอบสนองที่ดีตลอดมา ต้องดูย้อนกลับไปถึงประสบการณ์ที่เขาทำ ความน่าเชื่อถือต่อธนาคาร ระบบการเงิน งบการก่อสร้าง
บางบริษัทที่เปิดทำโครงการใหม่ๆ อาจไม่ค่อยทราบหรือละเลยละเอียด บางอย่าง เมื่อสร้างไปทำให้เกิดปัญหาขึ้นภายหลัง แต่ผู้ประกอบการที่ผ่านมาประเภทนี้มานาน มักจะรู้ว่าอะไรดีไม่ดี บางแห่งเป็นบริษัทที่ไม่ได้ทำแบบครบวงจรคือขายโครงการเพียงอย่างเดียว แต่ไม่ได้จัดการในส่วนนิติบุคคล ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาเรื่องการบริหารพื้นที่ส่วนกลาง เช่นนั้นบริษัทที่ดีควรดูแลตั้งแต่ต้นจนจบบ้าน มีนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรรโครงการที่ดี มีผู้พัฒนา และบริการจัดการอาคารที่ดี นั้นเท่ากับ ตัวคุณได้เลือกเพื่อนบ้านที่มีรสนิยมเหมือนกันแล้วส่วนหนึ่ง เหมือนกับการสกรีนคนรอบแรกการคัดเลือกลูกค้าของบ้านโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก-เขาค้อ
 หรือเลือกกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงคุณอาจสอบถามจากบริษัทที่ดูแล โครงการ ได้ว่า วัสดุที่ใช้ก่อสร้างมีความแข็งแรง คงทนเพียงใด เป็นวัสดุชนิดไหน หรือ วัสดุที่ใช้กั้นห้องมีความหนาเพียงใด มีเสียงเสร็จไม่สามารถทำได้ เพราะนี่คือคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อาศัย
            6) พื้นที่ส่วนกลางและระบบสาธารณูปโภค โครงการ เรื่องราวเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งยวด สำหรับผู้จะเข้าอยู่อาศัย แต่ส่วนใหญ่ มักไม่ศึกษารายลเอียดทรัพย์สินส่วนกลางซึ่งมีผลกระทบอย่างมากบางโครงการเป็นทรัพย์สินของผู้ประกอบการ ผู้ซื้อต้องเสียค่าใช้จ่ายกับทรัพย์สินนั้น ถ้าไม่กระทบกับชีวิตและความสุขของเจ้าของร่วมอื่นๆ ก็ไม่น่ามีปัญหา แต่ส่วนมากมักมีความเห็นไม่ตรงกัน รวมถึงระบบสาธารณูปโภค ก็มีความสำคัญต่อการใช้ชีวิตแต่ละวัน ตรวจสอบระบบน้ำ ระบบไฟเป็นอย่างไร ในกรณีที่อยู่ชั้นสูงๆ น้ำประปาไหลแรงเพียงพอหรือไม่ ดร.สมัย เหมมั่นรองกรรมการบริษัท ฯ เน้นหนัก ก่อนลูกค้าย้ายเข้าไปอยู่ในโครงการ หากเกิดไฟดับ มีระบบไฟฉุกเฉินเพียงพอหรือไม่ การรักษาความปลอดภัยเข้มงวดไหม รวมไปถึงเรื่องการจัดเก็บขยะ การจัดส่งไปรษณีย์ มีการติดตั้งเครื่องตรวจควันหรือหัวฉีดน้ำในตัว อาคารหรือไม่ ทางบันไดหนีไฟได้มาตรฐานเพียงใด นอกจากนี้สอบถามที่จอดรถมีเพียงพอต่อจำนวนคนที่พักหรือไม่ ให้ความสำคัญเป็นอย่างที่สุด จึงสร้างถนนเมน กว้าง ตลอดโครงการ ส่วนถนนซอย  กว้างมากที่สุด ในโครงการจัดสรรยื่นจนทะเบียนการจัดสรร ระบบบำบัดน้ำ ใน เลือกใช้ ถังบำบัด  ที่ดี ที่ไม่มี โครงการใดทำมาก่อน เพราะคำนึงธรรมชาติที่เป็นสำคัญ พร้อม สวนสาธารณะที่มีต้นไม้ใหญ่ที่สวยงามร่มรื่นมากมายเป็นรูปประธรรม ประเด็นขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบแบบไหนแต่ควรดูเพิ่มเติมสักนิดมีถนนกว้างมากๆไหม มีลานจอดรถสำหรับผู้มาติดต่อหรือไม่ เพราะบางครั้งอาจะทำให้คุณรำคาญใจก็เป็นได้ ที่ต้องมาแย่งจอดรถกับคนภายนอก เรามีอาคารจอดรถที่ทันสมัย ให้บริการฟรี
            7) สัญญาตินิติกรรม ที่  โครงการโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก-เขาค้อ  เลือกใช้กับลูกค้า โดยปกติผู้ซื้อทั่วไปมักละเลยต่อรายละเอียดของสัญญา เนื่องจากมีเนื้อหาค่อนข้างมาก และเป็นตัวบทกฎหมายส่วนใหญ่ทางที่ดีควรมีนักกฎหมายแนะนำ หรือไม่มีก็อ่านให้ละเอียด เพื่อทราบถึงสิทธิ ผลประโยชน์ ที่คุณได้รับหรือเสีย ผลประโยชน์ของคนซื้อ กรณีโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก - เขาค้อ กำหนดใช้สัญญา ส..บ ที่คุ้มครองผู้บริโภคเป็นหลักไม่ทำสัญญาเอง
            8) ระเบียบเงื่อนไขและนิติบุคคล หมู่บ้านโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษนุโลก-เขาค้อ
 อย่างไรก็ตาม ระเบียบข้อบังคับหรือกฎเกณฑ์ต่างๆ จะแตกต่างกันไปแต่โครงการจัดสรร และคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าทุกโครงการจัดสรร จะต้องจัดตั้งนิติบุคคลข้าดูแลทรัพย์สินและค่าใช้จ่ายส่วนกลาง   ผู้ซื้อต้องทราบว่าหลังจากรับมอบโครงการใครจะเป็นผู้เข้ามาดูแลเรื่องต่างๆ ในโครงการจัดสรร อธิบายถึงวิธีการคำนวณค่าใช้จ่ายพื้นที่ส่วนกลางทุกอย่าง และต้องทราบถึงค่าใช้จ่ายส่วนกลางเท่าไหร่ต่อเดือน สนับสนุนให้มีการจัดตั้งนิติบุคคลที่ทุกโครงการตลอด การบริหารค่าใช้จ่ายส่วนกลางของนิติบุคคลจะคำนวณจากค่าใช้จ่ายส่วนกลางของนิติบุคคลจำคำนวณจากค่าใช้จ่าย โดยเก็บค่าใช้จ่ายส่วนกลางจากตัวเลขของค่าใช้จ่าย ซึ่งมีการวางแผนตั้งแต่เริ่มแรกว่าต้องมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนเท่าไหร่ ก่อนนำไปหารเป็นตารางเมตรก็จะรู้ทันทีว่าราคาเท่าไหร่และที่ ต้องทราบถึงระเบียบถึงระเบียบข้อปฏิบัติ และข้อห้ามนิติบุคคล เอาไว้ก่อนซื้อด้วย ว่าเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันของคุณหรือไม่.. ก็คุณต้องใช้ชีวิตที่นี่อีกนานไม่ใช่หรอ ทาง โครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก-เขาค้อ  เป็นคนกำหนดระเบียบกลางตามกรมส่งการจัดสรรกำหนดและจะเป็นคนกำหนดระเบียบต่างๆ ขึ้น อาทิ ห้ามเปิดร้านเตาแก๊ส ห้ามวางแอ ออกนอกอาคารห้ามจอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่น ห้ามตากผ้า ห้ามเลี้ยงสัตว์เป็นต้น จากนั้นเมื่อทางโครงการแงตั้งบุคคลอาคารชุดเข้ามาดูแล ทางโครงการก็จะบอกถึงกฎระเบียบส่วนกลางให้นิติบุคคลอาคารชุดทราบต่อไป กฎระเบียบคร่าวๆได้รู้ เน้นความปลอดภัยของลูกบ้าน เป็นหลัก
            9) เลือกบ้านห้องตกแต่งเสร็จกับห้องเปล่าโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก-เขาค้อ 
            ขึ้นอยู่กับความพอใจ และไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อ เพราะแต่ละคนที่ซื้อโครงการ ไม่ว่าจะแต่งเสร็จหรือห้องเปล่า ก็ต้องมีงบเตรียมไว้บ้างแล้ว สิ่งที่เห็นอันดับแรกคือราคาต่างกัน เพราะห้องตกแต่งเสร็จจะบอกค่าออกแบบ ค่าช่าง ค่าเฟอร์นิเจอร์เสร็จสรรพ ส่วนห้องเปล่าเป็นห้องโล่ง ผู้ซื้อต้องตกแต่งเอาทั้งหมด
            หากโครงการไหนมีห้องตกแต่งเสร็จเยอะ ราคาเฉลี่ยทุกอย่างก็ถูกลง สมมุติกระเบื้องเขาซื้อมาครั้งหนึ่งเยอะๆ สักพันตารางเมตรกับซื้อเอง 20 ตารางเมตร ราคามันต่างกันอยู่แล้ว ค่าแรงก็เหมาเฉลี่ย หรือหากคุณมีงบประมาณ แต่งเองก็ได้ แต่ถ้าไม่มีถึง เลือกที่ทางโครงการ ออกแบบที่มีความโดดเด่นแบบ หลุยส์ ที่ไม่มีใครเหมือนในย่านนี้ ที่เหมาะสมราคาที่สนใจ บ้านพักตากอากาศ   สิ่งที่ลูกค้าชอบแบบตกแต่งเสร็จก็คือเข้ามาแล้วไม่ต้องการทำอะไรยกเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เข้าอยู่ได้ทันที แถมเลือกได้เหมือนกัน เพราะก่อนสั่งตกแต่ง บางโครงการจะให้เลือกว่าเอาเฟอร์นิเจอร์แบบไหนเช่น กระเบื้องปูพื้น สีผนัง จุดนี้เอง ทำให้แต่ละห้องมีข้อต่างกัน ส่วนคนซื้อห้องเปล่า ตกแต่งเอง อาจได้ไลฟ์สไตล์ที่ถูกใจ โดนใจ ไม่ซ้ำใคร เพราะคุณเป็นคนกำหนดงบประมาณเอง อยากได้อะไร ชอบแบบไหน ก็ซื้อมาตกแต่ง แต่ต้องดูละเอียดเรื่องพื้นที่ใช้สอยด้วย แบบแปลน รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ที่ต้องคิด แก้ปัญหาเอง สำคัญที่สุด ต้องอยู่สบาย โครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก-เข้าค้อ

จัดนักออกแบบที่มีความสามารถในการออกแบบเพิ่มเติมไวบริการฟรี ที่สำนักงานก่อสร้างพร้อมคำชี้แนะที่มีความรู้ พร้อมให้คำตอบกับลูกค้า
            10.  ตรวจสอบ ก่อนรับมอบ โครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษนุโลก-เขาค้อ 
            เมื่อสร้างเสร็จ ก็เตรียมย้ายเข้าอยู่ ซึ่งเป็นเรื่องของเจ้าของโครงการกับผู้ซื้อที่ต้องตรวจสอบทุกอย่างด้วยความละเอียดถี่ถ้วนว่า สิ่งที่เขาก่อสร้างถูกต้องตามแปลน ของโครงการ มีอะไรแก้ไขหรือไม่ปกติงานพวกนี้เป็นงานฝีมือ ไม่ใช่งานเครื่องจักรที่ปั๊มออกมาแล้วจะเหมือนกัน ผนังบางส่วนอาจฉาบไม่เรียบบ้าง ก็ดูว่า ดูดี ไม่มีปัญหาก็ทำเรื่องขอโอนไป
            ปกติคนทำโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก-เขาค้อ   การก่อสร้างมีปัญหาหรือจะปรับเปลี่ยนอะไรเขาจะแจ้งลูกค้าก่อน เพื่อคุยกัน เช่นกระเบื้องที่เราสั่งหมดสะต๊อก ไม่มีผลิตเพิ่ม ทางโครงการจะเอากระเบื้องสีที่ใกล้กันมาแทน
มองว่าสะเปกสินค้าที่เอามาเปลี่ยน คุณภาพต้องไม่ต่ำกว่าเดิม หรือเท่าเดิมหากมีปัญหาก็แย้งไป ไม่ต้องรับมอบห้อง เพราะเป็นสิทธิ์ของลูกค้าเอง หากทำไม่ตรงตามสัญญา ไม่ต้องกังวล เพราะสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคเขามีกฎหมายคุ้มครองอยู่ เมื่อคิดจะซื้อโครงการจัดสรร วาดหวัง และคิดว่ารายละเอียดทุกอย่าง ต้องเหมือนกับห้องตัวอย่างซะหมด ดร. สมัย เหมมั่น กรรมการ ให้ข้อคิด ในการเลือกซื้อโครงการและให้ท่านที่สนใจเก็บเป็นข้อมูลการประกอบการตัดสินใจให้ลูกค้าซื้อบ้านในโครงการ

ดร.สมัย เหมมั่น
กรรมการบริหาร

โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษณุโลก -เขาค้อ








                              โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ เขาค้อ - พิษณุโลก 



























ความคิดเห็น

  1. บ้านพักคนชรา โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษนุโลก

    ตอบลบ
  2. โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษนุโลก

    ตอบลบ
  3. สมัย เหมมั่น ไทยซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์
    เมื่อสักครู่นี้ ·
    โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษนุโลก

    NATIONU.BLOGSPOT.COM
    บ้านพักคนชรา โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษนุโลก
    บ้านพักคนชรา โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษนุโลก โครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ พิษนุโลก เปิดทางสู่...บ้าน ทั.....

    ตอบลบ

  4. ดร.สมัย เหมมั่น
    4 สัปดาห์ที่ผ่านมา
    กิจการผู้สูงอายุ CHB ดร.สมัย เหมมั่น เสนอ โครงการบ้านพักเพื่อผู้สูงวัย เป็นคอนโด ตากอากาศเพื่อคนสูงวัย พร้อมทั้ง คอมเพล็ก ดูแลตลอดชีพ แบบเป็นสมาชิก เพื่อวางแผนก่อนการเกษียณอายุราชการ เป็นการออมการเงินและวางวิถีชีวิตที่มีขั้นตอน ให้เป็นโครงการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครู และมีสิทธิ์พิเศษมากมาย พร้อมเสนอ สถานที่ก่อสร้างสถานที่ตั้งโครงการ ตำบลแคมป์สนอำเภอเขาค้อจังหวัดเพชรบูรณ์ พิษณุหมายเลข 12 เป็นโครงการคอนโดมิเนียม พื้นที่ โครงการ 14 ไร่ จำนวน 800 unit จำหน่ายราคาเริ่มต้น 1 ล้าน ถึง 2200000 จำนวนพื้นที่ ห้อง 40 ตารางเมตร เริ่มต้น สุทธิและ การบริการนิติบุคคล ประกอบด้วย Compact ขนาดใหญ่ศูนย์รักษาสุขภาพ และ นันทนาการ 20 กิจกรรม ให้บริการสำหรับผู้สูงวัย การออกแบบอาคารเหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุ ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม ศูนย์อำนวยความสะดวก ประกอบด้วย มินิมอล ศูนย์กิจกรรม ทางกายภาพบำบัด และนันทนาการ มีสระว่ายน้ำและวารีบำบัด ศูนย์ฟอกไต ขนาด 90 เตียง และคลินิก รถบริการ แอมบูแลนซ์ บริการฉุกเฉิน พร้อมกับโรงพยาบาล ใน connection ไว้บริการ 24 ชั่วโมง ตอนนี้กำลัง ศึกษาวิจัยผลงานการตอบรับโครงการ

    Senior Complex บ้านพัก ตากอากาศ ของผู้สูงวัย ก่อสร้างเพื่อ ตอบสนองข้าราชการบำนาญ กองทุน ออมทรัพย์ครู และข้าราชการบำนาญทุกหน่วยงาน ตลอดจนผู้มีรายได้น้อย

    ลักษณะโครงการ ประกอบด้วย 3 ส่วน

    ส่วนที่ 1 เป็นที่พักสำหรับผู้สูงอายุ Active เปิดบริการจำนวน 800 unit ส่วนที่ 2 เป็นที่พัก บริการผู้สูงอายุ เนอร์สซิ่งโฮม และศูนย์สุขภาพ ส่วนที่ 3 เป็น Compact จัดไว้ สำหรับผู้สูงอายุ Active สามารถรองรับ สมาชิกได้ถึง 1,500 คน

    โครงการ senior Complex เขาค้อ จัดไว้บริการ เป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่ 2 ให้กับสมาชิกครูออมทรัพย์และข้าราชการบำนาญ พร้อมผู้สูงอายุที่มีรายได้น้อย บริหารการจัดการโดย หจก.chb การช่าง ผู้ได้รับนโยบายจากกระทรวง พม.กรมกิจการผู้สูงอายุ พร้อมคู่มือการบริการ ที่ทันสมัยและพร้อมให้บริการแบบมืออาชีพ...ร่วมมือกับภากเอกชนด้วยกัน เปิดโครงการก่อสร้างบ้านเพื่อผู้สูงวัย.หลังเกษียณ ของสมาชิกครูและข้าราชการบำนาญ

    สนับสนุนโครงการโดย สหกรณ์ออมทรัพย์ครู เพชรบูรณ์ และกองทุน บำเหน็จบำนาญข้าราชการ เป็นบ้านของผู้สูงวัยหลังการปลดเกษียณ

    ในโครงการ สามารถ พักอาศัยให้เปนครอบครัวและมีเอกสารสิทธิ์ และจำหน่ายโอนสิทธิ์...ของกรรมสิทธิ์และสิทธิ์ของการเป็นสมาชิก โครงการ ตามระยะเวลาที่คงมี โครงการนี้เป็นโครงการ ...เพื่อข้าราชการและผู้มีรายได้น้อย..ของคนทั่วไป...

    บริการสินเชื่อโครงการ คือ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูและ กองทุน กบข.และสภาบันการเงินทั่วไป

    กิจการผู้สูงอายุ CHB ยินดีให้ข้อมูลในเชิงลึกของโครงการ ดังกล่าว ขณะนี้อยู่ในการ เก็บข้อมูลทางวิชาการ โครงการที่ตอบสนอง ของ กลุมข้าราชการครูและสหกรณ์ออมทรัพยครูและกองทุน กบข. โครงการ senior Complex condominium ขนาด 40 ตารางเมตร และซีเนียร์คอมเพล็กซ์ ให้บริการครบครัน บนพื้นที่อำเภอ เขาค้อ เหมาะสมสำหรับผู้สูงวัยชีวิตหลังวัยเกษียณ พบกันที่ senior Complex เขาค้อพิษณุโลก โครงการ senior
    Complex จังหวัดพิษณุโลก -เพชรบูรณ์และ บ้านพักคนชรากลางขุนเขา เขาค้อ สามารถรองรับ ผู้อยู่อาศัยมากถึง 1000 คน

    dhousegroup3.blogspot.com

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น