กิจการผู้สูงอายุ CHD ร่วมการจัดตั้งโครงการ บ้านผู้สูงวัย เป็นโครงการที่ภาครัฐให้นโยบาย ร่วมมือกับภาคเอกชนร่วมกันจัดตั้...





โครงการ ซีเนียร์คอมเพล็กซ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ เขาค้อ

ความคิดเห็น

  1. โครงการ ซีเนียร์คอมเพล็กซ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ครู เพชรบูรณ์

    ตอบลบ
  2. โครงการ ซีเนียร์คอมเพล็กซ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ครู เพชรบูรณ์

    ตอบลบ
  3. สถานที่ก่อสร้างสถานที่ตั้งโครงการ ตำบลแคมป์สนอำเภอเขาค้อจังหวัดเพชรบูรณ์ พิษณุหมายเลข 12 เป็นโครงการคอนโดมิเนียม พื้นที่ โครงการ 14 ไร่ จำนวน 800 unit จำหน่ายราคาเริ่มต้น 1 ล้าน ถึง 2200000 จำนวนพื้นที่ ห้อง 40 ตารางเมตร เริ่มต้น สุทธิและ การบริการนิติบุคคล ประกอบด้วย Compact ขนาดใหญ่ศูนย์รักษาสุขภาพ และ นันทนาการ 20 กิจกรรม ให้บริการสำหรับผู้สูงวัย การออกแบบอาคารเหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุ ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม ศูนย์อำนวยความสะดวกใน Compaq ประกอบด้วย มินิมอล ศูนย์กิจกรรม ทางกายภาพบำบัด และนันทนาการ มีสระว่ายน้ำและวารีบำบัด ศูนย์ฟอกไต ขนาด 90 เตียง และคลินิก รถบริการ แอมบูแลนซ์ บริการฉุกเฉิน พร้อมกับโรงพยาบาล ใน connection ไว้บริการ 24 ชั่วโมง

    Senior Complex บ้านพัก ตากอากาศ ของผู้สูงวัย ก่อสร้างเพื่อ ตอบสนองข้าราชการบำนาญ กองทุน ออมทรัพย์ครู และข้าราชการบำนาญทุกหน่วยงาน ตลอดจนผู้มีรายได้น้อย

    ลักษณะโครงการ ประกอบด้วย 3 ส่วน

    ส่วนที่ 1 เป็นที่พักสำหรับผู้สูงอายุ Active เปิดบริการจำนวน 800 unit ส่วนที่ 2 เป็นที่พัก บริการผู้สูงอายุ เนอร์สซิ่งโฮม และศูนย์สุขภาพ ส่วนที่ 3 เป็น Compact จัดไว้ สำหรับผู้สูงอายุ Active สามารถรองรับ สมาชิกได้ถึง 1,500 คน

    ตอบลบ
  4. The grand Home project
    Condominium and senior Complex

    ส่วนประกอบของโครงการ senior Complex

    โครงการเพื่อ ข้าราชการบำนาญ สหกรณ์ออมทรัพย์ครู สถานที่ก่อสร้างสถานที่ตั้งโครงการ ตำบล หมูสี และ ปากช่อง อำเภอ ปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา และ ในเมืองโคราช ใก้ลกับ สหกรณ์ออมทรัพย์ครู เพื่อสะดวกต่อการจัดการ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม พื้นที่ โครงการ 5-14 ไร่ จำนวน 400 - 880 unit จำหน่ายราคาเริ่มต้น 1 ล้าน ถึง 2,200,000 จำนวนพื้นที่ ห้อง 35-50 ตารางเมตร เริ่มต้น สุทธิและ การบริการนิติบุคคล ประกอบด้วย โครงการ ขนาดใหญ่ศูนย์รักษาสุขภาพ และ นันทนาการ

    20 กิจกรรม ให้บริการสำหรับผู้สูงวัย การออกแบบอาคารเหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุ ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม ศูนย์อำนวยความสะดวกใน ประกอบด้วย มินิมอล ศูนย์กิจกรรม ทางกายภาพบำบัด และนันทนาการ มีสระว่ายน้ำและวารีบำบัด ศูนย์ฟอกไต ขนาด 30-90 เตียง และคลินิก รถบริการ แอมบูแลนซ์ บริการฉุกเฉิน พร้อมกับโรงพยาบาล ใน connection ไว้บริการ 24 ชั่วโมง


    Senior Complex บ้านพัก ตากอากาศ ของผู้สูงวัย ก่อสร้างเพื่อ ตอบสนองข้าราชการบำนาญ กองทุน ออมทรัพย์ครู และข้าราชการบำนาญทุกหน่วยงาน ตลอดจนผู้มีรายได้น้อย ลักษณะโครงการ ประกอบด้วย 3 ส่วน
    ส่วนที่ 1 เป็นที่พักสำหรับผู้สูงอายุ Active เปิดบริการจำนวน 800 unit
    ส่วนที่ 2 เป็นที่พัก บริการผู้สูงอายุ เนอร์สซิ่งโฮม และศูนย์สุขภาพ
    ส่วนที่ 3 เป็น Compact จัดไว้ สำหรับผู้สูงอายุ Active สามารถรองรับ สมาชิกได้ถึง 1,500 คน

    โครงการ senior Complex เขาค้อ จัดไว้บริการ เป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่ 2 ให้กับสมาชิกครูออมทรัพย์และข้าราชการบำนาญ พร้อมผู้สูงอายุที่มีรายได้น้อย

    โครงการเพื่อการออมทรัพย์เพื่อหลังวัยการทำงาน

    บริหารการจัดการโดย หจก.chb การช่าง ผู้ได้รับนโยบายจากกระทรวง พม.กรมกิจการผู้สูงอายุ พร้อมคู่มือการบริการ ที่ทันสมัยและพร้อมให้บริการแบบมืออาชีพ...ร่วมมือกับภากเอกชนด้วยกัน เปิดโครงการก่อสร้างบ้านเพื่อผู้สูงวัย.หลังเกษียณ ของสมาชิกครูและข้าราชการบำนาญ สนับสนุนโครงการโดย สหกรณ์ออมทรัพย์ครู และกองทุน บำเหน็จบำนาญข้าราชการ เป็นบ้านของผู้สูงวัยหลังการปลดเกษียณ ในโครงการ สามารถ พักอาศัยให้เปนครอบครัวและมีเอกสารสิทธิ์ และจำหน่ายโอนสิทธิ์...ของกรรมสิทธิ์และสิทธิ์ของการเป็นสมาชิก โครงการ ตามระยะเวลาที่คงมี โครงการนี้เป็นโครงการ ...เพื่อข้าราชการและผู้มีรายได้น้อย..ของคนทั่วไป..
    nationu.blogspot.com โครงการ senior Complex condominium ขนาด 35-50 ตารางเมตร และซีเนียร์คอมเพล็กซ์ ให้บริการครบครัน บนพื้นที่อำเภอ เขาค้อ เหมาะสมสำหรับผู้สูงวัยชีวิตหลังวัยเกษียณ พบกันที่ senior Complex เขาค้อพิษณุโลก โครงการ senior Complex จังหวัด นครราชศรีมา - เขาใหญ่ และ บ้านพักคนชรากลางขุนเขา เขาใหญ่ สามารถรองรับ ผู้อยู่อาศัยมากถึง 1600 คน

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น